0976117756
Sự kiện của bạn diễn ra không được như dự định của bạn khi lợi ích thu lại từ sự kiện chưa đặt yêu cầu, nhận được nhiều các phản hồi không tích cực từ khác hàng,... đây chính là những điều đâu đáu không nghỉ trong lòng bạn từng này, vậy nguyên do đâu sự kiện bạn tổ chức lại thất bại như vậy? Hãy cùng Tiệc Kiến Vàng tìm hiểu trong bài viết này nhé!
Đây là một trong những sai lầm thường gặp và gây hậu quả nặng nhất khi sự kiện của bạn không đạt yêu cầu như dự định của bạn. Mục tiêu giống như một sợi chỉ đỏ xuyên suốt sự kiện, mọi thứ bạn làm, mọi bước bạn thực hiện đều phải bám theo sợi chỉ đó để mang đến hiệu quả cao nhất. Xác định không đúng mục tiêu ở đây có thể là đánh nhầm vào đối tượng khách hàng, như bạn giới thiệu các dự án bất động sản tại các trường đại học, ... hay mục tiêu của sự kiện là quảng bá sản phẩm đến càng nhiều khách hàng thì bạn lại tổ chức một sự kiện với quy mô không đủ lớn, và không tạo được tiếng vang. Một sự kiện bạn tổ chức dù lớn đến đâu, hoành tráng thế nào, nếu đánh sai vào đối tượng muốn nhắm đến thì có thể coi nó đã thất bại hoàn toàn.
Rõ ràng, bạn không thể bắt buộc những người thăm dự sự kiện có phải chú ý hoặc đem lại những phản hồi tích cực nếu như sự kiện bạn tổ chức họ không quan tâm chút nào. Kết quả bạn thu lại sẽ là một con số 0 tròn trĩnh nếu không xác định được tập khách hàng và mục tiêu của sự kiện.. Hãy xác định một tập khách mời nhỏ hơn, nhưng chất lượng hơn và tập trung vào họ. Chắc chắn hiệu ứng mà bạn thu lại được từ những hoạt động tổ chức sự kiện khai trương công ty, hội thảo, sự kiện khách hàng của bạn sẽ đạt được những thành quả gấp nhiều lần so với việc không xác định rõ khách hàng mục tiêu của mình.
Chương trình của bạn có thành công đến đâu cũng không thể dựa vào việc thành công này mà không cần quảng bá gì để mọi người biết đến. Không phải ai cũng có nhiều thời gian để đi tìm hiểu những thông tin về sự kiện của doanh nghiệp bạn. Đặc biệt là với những khách hàng tiềm năng của bạn.
Họ không chỉ có lời mời từ mỗi bên của bạn, mà còn rất nhiều bên khác nữa cũng có thể đã đưa cho họ những lời mời hấp dẫn hơn, nếu không chủ động mang những chương trình, sự kiện bạn tổ chức đến những đối tượng này, bạn sẽ mất rất nhiều khách hàng tiềm năng và lợi ích lớn. Để tránh việc nguồn lợi ích lớn này bị thất thoát, song song với việc tổ chức sự kiện, bạn hãy lên kế hoạch quảng bá cho sự kiện này để tăng hiệu quả chương trình. Đặc biệt là đối với những sự kiện có sự tham gia của nhiều đối tác doanh nghiệp như tổ chức lễ khởi công động thổ dự án nhằm tranh thủ thu hút sự quan tâm của những người tham dự.
Cố CEO của Apple là steven Job đã từng nói rằng "tài sản giá trị nhất không phải là những thiết bị, vật chất mà hãng đang sở hữu, thứ quý giá và quan trọng nhất chính là đội ngũ nhân viên". Câu nói này của steven Job đã lột tả gần như hết toàn bộ ý nghĩa và vai trò hết sức quan trọng của đội ngũ nhân lực đến việc sự kiện có thành công hay không. Nhiều người khi tổ chức sự kiện không quan tâm tới chất lượng phục vụ của nhân viên nhiều và chỉ chú ý đến việc chỉ đáp ứng đầy đủ các danh mục công việc có trong sự kiện. Điều này đã khiến cho khách hàng có những ấn tượng không tốt về doanh nghiệp khi nhân lực làm việc trong sự kiện không được chuyên nghiệp, thái độ phục vụ và giao tiếp khách chưa tốt.
Trên đây, Tiệc Kiến Vàng đã giới thiệu đến các bạn 3 nguyên nhân chính làm cho sự kiện bạn tổ chức bị thất bại. Nếu bạn vẫn còn băn khoăn về hoài nghi về khả năng tự tổ chức các sự kiện của công ty mình, đừng ngần ngại liên hệ ngay với chúng tôi - doanh nghiệp Tiệc Kiến Vàng là một trong những công ty chuyên tổ chức sự kiện hàng đầu Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một sự kiện diễn ra hoàn hảo để giúp hoàn thành được mục tiêu kinh doanh của bạn