0976117756
Đôi lứa kết hôn với nhau, chung sống hạnh phúc năm này qua năm khác, mỗi năm họ lại nhớ lại ngày mà họ chính thức thuộc về nhau, hòa hợp 2 người thành một, cùng chung một mái nhà, cùng một tổ ấm. Tổ chức một buổi tiệc gia đình với quy môn vừa và nhỏ để kỷ niệm ngày cưới của hai người. Kỷ niệm ngày cưới giúp họ nhớ lại những tình yêu mà đã trao cho nhau nồng ấm.
Trong buổi tiệc này những vị khách thường là người trong gia đình, con cái, anh chị em, những người thân thiết. Loại tiệc thường được chọn để sử dụng trong bữa tiệc này là tiệc tea break. Loại tiệc này có những nét rất phù hợp với một buổi kỷ niệm. Mà hơn nữa đặc biệt đây mà một ngày kỷ niệm ngày cưới của hai người. thực đơn trong bữa tiệc toàn là những món ăn nhẹ và đồ uống nên rất thuận lợi cho một buổi kỷ niệm ngày cưới.
Thực đơn trong tiệc tea break đã đầy đủ cho một bữa tiệc nhẹ tuy nhiện bạn cũng nên chuyển bị một chiếc bánh gato có kích thước không cần lớn để mọi người xum họ lại với nhau cùng nhau hò reo trong hạnh phúc. Sẽ rất là tuyệt vời nếu bạn tạo nên một không khí nhộn nhịp và vui vẻ trong bữa tiệc hạnh phúc này. Không gian tổ chức bữa tiệc cũng không cần dộng nhưng phải đảm bảo được chổ đi lại cho những vị khách than thiết trong gia đình chúng ta, vì không gian có thoải mái thì mọi người cũng mới thoải mái dung tiệc và trò chuyện cùng nhau. Bạn cũng nên chuẩn bị thật nhiều cây nến để, Hạn chế để đèn không nên sáng chói mà nên để ánh đèn dịu và pha vào đó là những ánh nến lung linh, mang đến một không khí cực kỳ lãng mạng.
Tốt nhất bạn nên chọn chính địa điểm nhà mình để tổ chức buổi tiệc tea break kỷ niệm ngày cưới này bởi lẽ những vị khách của chúng ta đều là những người trong gia đinh, một không khí thoải mái tại gia đình khiến cho mọi người cảm thấy hạnh phúc và rất vui vẻ dùng bữa tiệc này. Không gian trong gia đình cần được bố trí thật rộng để mọi người đi lại dễ dàng không bị vướng để lấy đồ ăn. Tổ chức một buổi tiệc kỷ niệm ngày cưới sẽ khiến bạn trẻ lại và lãng mạng hơn, gợi nhắc lại cho bạn kỷ niệm một thời yêu nhanh mãnh liệt. :)). Và bạn cũng có thế chọn các loại tiệc khác để sử dụng cho sự kiện này như tiệc buffet, tiệc finger food...