0976117756
Sự sáng tạo là vô hạn, mặc dù vậy, cũng có đôi lúc chúng ta bị "bí" ý tưởng cho các buổi tiệc vì sự trùng lặp về tính chất và tâm lý an tâm của khách hàng. Ngoài ý tưởng thì các công nghệ hay hình thức nghệ thuật mới lạ cũng cần được phổ cập nhiều nơi nhờ sự quan sát, học hỏi thực tế & áp dụng của các nhà làm sự kiện tài ba.
lưu ý quan sát
Người làm event luôn cần biết quan sát mọi đồ vật xung quanh mình. hàng ngày luôn có một số vấn đề về công nghệ mới được ứng dụng hoặc một số hình thức được dùng trong sự kiện mà bạn chưa biết, vì vậy, luyện tập việc quen chú ý quan sát sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều. ví dụ bạn được tham gia buổi tiệc mà ở đó, người ta khéo léo che lấp địa điểm chật trội kém sang trọng bằng cách thức dùng vải lụa sáng màu kết hợp với đèn và 1 số phụ kiện khác, nếu chịu khó để ý quan sát, lần sau bạn có thể nâng cao không gian sự kiện của mình bằng cách thức tương tự.
Đi trực tiếp
tích cực tham gia các sự kiện cũng là 1 trong một số cách thức tiếp thu suy nghĩ tốt nhất. Việc đi trực tiếp & chụp hình, ghi lại rất có ích cho công việc của các bạn. ngoài ra, tham dự nhiều buổi tiệc cho bạn thời cơ gặp gỡ một số người trong nghề mà đôi lúc các mối quan hệ này có lợi rất nhiều cho bạn. cùng với đó, cơ hội tìm được khách hàng hay là các người cung cấp cũng dễ dàng hơn khi bạn trao đổi trực tiếp, thể hiện được sự am hiểu của mình hơn là bạn ngồi một chỗ và tìm kiếm khách hàng qua mạng hay qua điện thoại.
những tri thức từ trực tiếp cũng giúp bạn có việc nhìn thực thế hơn, hiểu kỹ hơn hơn về nghề của mình.
học hỏi tường tận
Khi đã tự tạo cho mình các thời cơ đi trực tiếp & chú ý quan sát như đã nói ở trên, hãy hỏi ngay khi bạn khúc mắc về bất cứ chi tiết nào trong sự kiện. Không phải lúc nào bạn cũng có cơ may được tham dự nhựng sự kiện có một số áp dụng mới mẻ, nên hỏi thật kỹ thông tin như giá cả, điều kiện sử dụng, không gian thích hợp để áp dụng. Vì cho đến khi bạn cần thì những thông tin sẵn có này đỡ làm cho bạn mất thời gian rất nhiều, hơn nữa, bạn quảng cáo nó đến với người mua hàng một biện pháp mạch lạc là điều thuyết phục họ tin tưởng vào bạn rất nhiều
Thử ngay khi có thời cơ
tất nhiên sau tất cả những tham khảo, trải nghiệm từ một số sự kiện khác, bạn sẽ có lúc sử dụng các điều mói lạ trong sự kiện của chính bản thân. Hãy mạnh dạn với tri thức mà mình đã tìm hiểu cùng với sự hỗ trợ từ nhà cung cấp, bạn sẽ đem đến cho người mua hàng một số đặc điểm thích thú, đặc sắc trong chương trình. Có thể thử bằng một số chi tiết nhỏ, phổ cập và dễ dùng như 1 chiếc cổng chào bằng bóng bay được kết tỉ mỉ & nghệ thuật giúp làm đầy không gian hơi rộng, hoặc 1 vài minigame dễ chơi tuy vậy có thể dùng với nhiều mục tiêu khác nhau. Với những chi tiết nhiều hơn như theme xuyên suốt của chương trình thì phải xem xét sự thích hợp và nhất thiết phải có sự nâng cấp theo nội dung của buổi tiệc.
Biến tấu phù hợp
việc này rất cần thiết & có thể muốn sự thành bại của cả một sự kiện. Bạn không thể bê 100% ý nghĩ cũng như phương pháp làm của người khác vào sự kiện của mình. ví dụ concept cho chương trình Hội nghị người mua hàng của một doanh nghiệp chứng khoán không thể áp dụng đối với Lễ quảng cáo sản phẩm của một tập đoàn sản xuất hàng gia dụng. Việc copy quá khuôn mẫu ý tưởng của người khác đôi khi trở thành điều lố bịch mà người mua hàng sẽ tự hỏi "không biết cô ta/anh ta đang nghĩ gì?". Bạn phải nắm rõ và hiểu kỹ hơn về người mua hàng của mình cũng như biết chắc chắn về một số ý tưởng mình dùng là phù hợp với sản phẩm/ dịch vụ của họ. Để thực hiện được điều này, tâm huyết dành cho khách hàng và sự kiện là nét riêng hàng đầu, tiếp theo là sự nhanh nhạy, hiện đại trong việc biến một số thứ học được thành một số thứ của mình.
Sau khi đã làm một số điều trên, hẳn là các eventer cũng phần nào giải quyết được 1 số vấn đề về thiếu ý tưởng cho các buổi tiệc rồi.