0976117756
Tổ chức sự kiện một buổi lễ ra mắt nhằm giới thiệu và quảng bá dòng sản phẩm đến với người sử mua hàng,và những đối tác biết và nắm rõ về sản phẩm hoặc dịch vụ của công ty. Bởi thế buổi lễ giới thiệu sản phẩm là nhân tố quyết định tới thành công của sản phẩm vì nó đem lại 1 ấn tượng về cái nhìn nhận đầu tiên đối với sản phẩm sản phẩm đó.
Vì thế công ty quảng bá sản phẩm muốn để lại ấn tượng tốt với khách hàng và đối tác, một ấn tượng khó phai ở trong long của khách hàng thì một buổi lễ giới thiệu sản phẩm phải được tổ chức có chiều sâu, được đầu tư một cách chuyên nghiệp và tổ chức một cách hoành tráng có được sự sáng tạo và nét độc đáo ở trong từng các khâu tổ chức. Để có 1 buổi lễ có điểm nhấn và điểm đặc biệt, kết cấu của phần nội dung cần phải chặt chẽ, có được sức lan tỏa mạnh mẽ đòi hỏi phải có sự tập trung của những người đảm nhiệm phần marketing lẫn phần tổ chức sự kiện. Dưới đây là bốn hình thức áp dụng tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại hà nội cho một chiến dịch tổ chức lễ ra mắt giới thiệu đến khách hàng dòng sản phẩm mới của công ty.
Họp báo trước khi tổ chức một sự kiện chính là công việc mà tất cả những công ty khi ra cho mắt một sản phẩm hoặc một dịch vụ mới đều nghĩ đến đầu tiên, Họp báo chính là 1 trong hoạt động truyền thông chính thống cho những mặt hàng và sản phẩm của mình. Hoạt động này có tầm ảnh hưởng lớn khi giới thiệu cho ra mắt sản phẩm với công chúng. Vì thế hoạt động này luôn được đặt lên mục tiêu đầu tiên khi tổ chức sự kiện ra mắt sản phảm
Tổ chức hoạt động Roadshow chính là hoạt động tổ chức sự kiện đi lưu động bằng những phương tiện như xe máy, mô tô, với những bộ trang phục sặc sở đồng bộ tạo được điểm nhấn và thu hút sự chú ý từ những cái nhìn của quần chúng.
Ưu điểm của hoạt động tổ chức roadshow này chính là độ phủ rộng, Tạo lợi thế tiếp cận đối tượng khách hàng rộng và trực tiếp, kết hợp được nhiều hoạt động ở những điểm dừng chân. Nhược điểm là chi phí cao, khó kiểm soát và dặc biệt là thủ tục hàn chính xin phép cho việc chạy roadshow ở Việt Nam không hề dễ chút nào nhất là đối với các agency chưa có nhiều quan hệ và kinh nghiệm.