0976117756
Tiec buffet, dịch vụ tổ chức tiệc buffet lưu động chuyên nghiệp
Hotline: 0976.11.77.56/ 024.66.535.777

tổ chức sự kiện muốn thành công bạn không thể thiếu 10 chú ý dưới đây

 

 

Hiện nay, việc Quảng bá & xây dựng thương hiệu của mỗi doanh nghiệp có sự đóng góp rất lớn mà công tác thực hiện sự kiện đẳng cấp mang lại, với tầm quan trọng đó, nó đang là lựa chọn đứng đầu cho các công ty. Tuy nhiên để thực hiện  1 sự kiện chuyên nghiệp và thành công không phải là một điều đơn giản, nó yêu cầu ở người tổ chức nhiều kĩ năng & sự sáng tạo, nhiều nguồn lực không giống nhau.

 

Với kinh nghiệm thực hiện sự kiện lâu năm, chúng tôi xin được bật mí 10 bí quyết để thực hiện thành công  1 sự kiện :

 

1. làm sự kiện đẳng cấp phải kết hợp được giữa Bán hàng & hoạt động quảng cáo

 

tổ chức sự kiện chuyên nghiệp và thành công là sự phối hợp ăn ý giữa các đặc điểm : hoạt động bán hàng, quản lý dữ liệu người mua hàng, quan hệ công chúng, nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu và thâm nhập thị trường.

 

Nó cũng gần như việc bán sản phẩm kèm việc quảng cáo và  1 chiến dịch PR.

 

chín. làm sự kiện chuyên nghiệp là  1 thành phần không chỉ thiếu trong chiến lược quảng cáo hỗn hợp

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại hà nội

Tổ chức sự kiện chuyên nghiệp tại hà nội

tổ chức cần xem xét  chiến lược tiếp thị hỗn hợp thực hiện hàng năm để điều chỉnh hoạt động làm sự kiện này sao cho có thể mang lại hiệu quả cao nhất ( hãy coi thực hiện sự kiện cũng là 1 khoản đầu tư, cần khai thác nó một cách thức tuyệt vời nhất ).

 

mặc dù vậy bạn cũng đừng quên rằng thực hiện sự kiện không phải lúc nào cũng là một lực đẩy yêu cầu & phù hợp với hướng đi, định hướng kinh doanh của doanh nghiệp, nó chỉ là  1 phần bổ sung, & phát huy chất lượng hơn khi biết sử sụng hợp lý.

 

 

thực hiện sự kiện chuyên nghiệp với 10 bí quyết là  1 phần của tiếp thị hỗn hợp

3. xác định mục đích khách hàng phương hướng

 

Mức độ thành công và đẳng cấp của một sự kiện được đánh giá thông qua số lượng và giá trị của những khách hàng mà sự kiện đó thu hút được, kể cả những người mua hàng mục đích. nó sẽ trở thành không có nghĩa nếu  nhận thấy rõ sai đối tượng quan khách mục tiêu.

 

vì vậy, khi chuẩn bị làm  1 sự kiện, bạn hãy lên mục đích chi tiết cho những hoạt động của mình nhằm thu hút đúng mục đích người mua hàng cần nhắm đến, đồng thời gian chế những đối tượng không có nhiều mục đích để chúng ta có thể làm việc tập trung & chất lượng hơn hơn. Bạn cần phải nắm rõ quan khách của mình là ai và những dữ liệu gì bạn muốn gửi đến đến họ.

 

4. Đặt mục tiêu cụ thể cho sự kiện

 

kế hoạch và ngân sách là những điểm mốc để chúng ta đánh giá chất lượng hơn của công tác tổ chức. tổ chức sự kiện thường không được tập trung & đầu tư đúng mức, vì thế khó mà “cân đong đo đếm” được những kết quả mà hoạt động này mang lại cho danh tiếng của doanh nghiệp, nếu không đặt ra trước những hướng đi, định hướng cần hướng đến. Đặt ra mục tiêu cho việc làm làm sự kiện là một công việc không hề dễ dàng tuy vậy rất đòi hỏi, vì chúng ta cần phải đánh giá được hiệu quả việc sắp tiến hành.

 

5. thực hiện sự kiện đẳng cấp không phải là một công cụ tiếp thị đa năng

 

Bạn cần định rõ đúng mục tiêu chính xác, có thể bạn sẽ đạt đến những thành quả tốt hơn đối thủ bằng sự chú ý, có mục tiêu chính xác với số tiền vừa phải, không nhất định cứ phải chạy đua với họ.

 

 

6. Với một chương trình quảng cáo dài nhiều tháng liền, sự kiện lớn chỉ cần diễn ra trong một vài ngày

 

làm sự kiện đẳng cấp chỉ là một phần rất bé trong toàn bộ chiến lược quảng cáo & giới thiệu cho doanh nghiệp. một số tập đoàn nghĩ rằng họ cần dài thời gian làm hay tham gia các cuộc triển lãm thương mại. Hãy luôn nhớ rằng, chúng ta đang quản lý một chiến dịch tiếp thị toàn diện, trong đó sự kiện thương mại chỉ là một phần công việc phải được hoàn thiện mà thôi.

 

7. giới thiệu sự kiện đẳng cấp

 

không chỉ chỉ dựa vào việc điều hành, hoàn thành một cuộc triển lãm sản phẩm mà doanh nghiệp có thể nắm bắt được tất cả các cơ hội mục đích. quá trình Quảng bá trước khi làm sự kiện là việc yêu cầu & cần thiết nhất của việc làm quảng cáo hiện đại, giúp  nhận thấy rõ được mục đích khách hàng phương hướng & hấp dẫn họ tham gia

 

Đối với những sự kiện lớn có sự đóng góp của nhiều công ty không giống nhau, bạn càng cần phải thực hiện việc làm xúc tiến và giới thiệu rộng rãi nhằm tận dụng sự ưu tiên quan tâm của những quan khách tham dự

 

8. Thiết lập & theo sát các mối liên hệ

 

Nếu triển lãm lớn đang diễn ra, bạn hãy dồn hết sự chú ý vào “chất lượng”, thay vì số lượng các lần gặp gỡ quan khách. Sau khi kết thúc, bạn hãy quan tâm, theo sát các mối liên hệ tốt, các người mua hàng mục đích để có thể tạo ra sự khác biệt. Việc này là cả một quá trình đòi hỏi sự chú ý & kiên nhẫn. Đừng tiếp tục, nếu tập đoàn của bạn chưa chuẩn bị sẵn mục đích giải quyết những mối liên hệ đó. Hãy làm việc này trước khi thích bỏ vốn để chi tiền vào việc thực hiện một sự kiện khác.

 

9. Nhân lực là nét riêng quan trọng

 

Thành công sẽ nằm ở việc định rõ đúng mục đích quan khách và thuyết phục họ hưởng ứng bạn trong sự kiện thương mại đó. Đồng thời, việc tuyển chọn, huấn luyện & tạo động lực tốt cho đội ngũ người phục vụ trong công ty thực hiện sự kiện để có thể giao tiếp tốt với mục đích khách hàng mục tiêu này cũng không kém phần quan trọng.

 

10. Sự kiện lớn phải phục vụ cho phương hướng kinh doanh

 

Đừng quá tập trung vào các tiểu tiết mà bỏ quên hướng đi, định hướng chính là kinh doanh. làm thực hiện  1 sự kiện lớn là  1 hoạt động cực kỳ phức tạp : nó phải vừa là một cuộc triển lãm hàng hoá hấp dẫn, thu hút, vừa phải tạo được tinh thần hiếu khách, đồng thời bảo đảm các yếu tố hậu cần cũng như vô số những việc làm khác.

Số lượt xem: 1034, cập nhật lần cuối: 02/11/2015 10:14

Các tin khác:


CÔNG TY CỔ PHẦN TỔ CHỨC SỰ KIỆN KIẾN VÀNG

 

Trụ sở chính: BT L09 - L03, khu đô thị Dương Nội, Phường La Khê, Quận Hà Đông, TP. Hà Nội

Tel: (024) 66.535.777

Hotline: Hotline: 0976.11.77.56

Email: tieckienvang@gmail.com

Website: tieckienvang.com.vn/ tieckienvang.vn

Cơ Sở 1: Phòng 1505, Tòa 19T3, Khu Đô Thị Kiến Hưng, Hà Đông, Hà Nội

Hotline: 0976.11.77.56

Cơ Sở 2: Số 17, Ngõ 12, Hồ Đắc Di, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0976.11.77.56

Cơ Sở 3: Số Nhà 48, Ngõ 68/137, Tổ 14, Đường Nguyễn Văn Linh, Thạch Bàn, Long Biên, Hà Nội

Holine: 0976.11.77.56